CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Ban tuyên giáo huyện ủy Chư Sê: HN tổng kết công tác tuyên giáo năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 20

Ban tuyên giáo huyện ủy Chư Sê: HN tổng kết công tác tuyên giáo năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.

15/12/2015

Chiều ngày 10/12/2015, Ban tuyên giáo huyện ủy Chư Sê đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2015, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh, đồng chí Lê Đình Huấn – Phó bí thư thường trực huyện ủy.

Toàn cảnh hội nghị.
Trong năm 2015, tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện cơ bản ổn định, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Trong năm, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tham mưu, phối hợp với các cơ quan, ban, ngành đoàn thể tuyên truyền các chủ trương, Nghị quyết, kết luận của Đảng; thông tin thời sự định kỳ và các đợt học tập chuyên đề về chỉ thị 03 của Bộ chính trị về tiếp đẩy mạnh việc “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, học tập các nghị quyết theo kế hoạch của Trung ương, của tỉnh, huyện với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Qua đó, nhận thức chính trị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân được củng cố. Bên cạnh đó, Ban Tuyên giáo Huyện ủy còn tham mưu định hướng cho các cấp, các ngành, các địa phương tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng các ngày lễ lớn trong năm của đất nước, của huyện. Công tác đấu tranh chống âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa được tăng cường và đạt được những kết quả nhất định. Hệ thống bộ máy tổ chức, cán bộ làm công tác tuyên giáo từ huyện đến cơ sở, đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên được quan tâm, không ngừng củng cố, kiện toàn; từng bước được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn….
Phát huy những kết quả đạt được, năm 2016 Ban tuyên giáo huyện ủy Chư Sê tiếp tục hướng dẫn các cơ quan chức năng và các cơ sở đảng tổ chức tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, tiếp tục triển khai thực hiện chỉ thị số 03 của Bộ chính trị về việc “tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến trong thực hiện làm theo gương Bác./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang