CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Chi hội phụ nữ Làng T Nung trao bò tình thương cho hội viên nghèo

Chi hội phụ nữ Làng T Nung trao bò tình thương cho hội viên nghèo

22/09/2017

Sáng ngày 20 /9/2017, tại Hội trường Làng T Nung , Hội PN xã H Bông phối hợp với Chi hội PN làng T Nung tổ chức tọa đàm và trao bò cho hội viên nghèo. dự lễ có bà  Rmah H’Rinh-Chủ tịch HPN xã và các hội viện chi hội PN làng T’ Nung.

 
Toàn cảnh buổi lễ trao bò cho hội viên làng T Nung (ảnh:HV)
Tại buổi lễ các hội viên chi hội đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt  Nam mà Bác Hồ đã trao tặng“Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” tinh thần tương thân, tương ái “là lành đùm lá rách”. Đồng thời đánh giá tình hình hoạt động của chi hội trong những năm qua, đề ra phương hướng chương trình vận động các chị em tích cục tham gia sinh hoạt hội và chung tay đóng góp xây dựng quỹ hội ngày một lớn mạnh để có điều kiện giúp đỡ các chị em nghèo vượt khó vươn lên làm giầu chính đáng.
Thay mặt cho Hội phụ nữ xã H bông bà Rmah H’Ring đã trao cho chị Lê thị Trang Hội viên nghèo 01 con bò trị giá 10 triệu đồng được trích từ quỹ vận động hội viên đóng góp năm 2016-2017; Xúc động khi được Chi hội PN tặng bò chị Trang đã gửi lời cảm ơn đến các chị em trong chi hội làng T’ Nung, các cấp hội PN xã huyện và hứa sẽ chăm chỉ làm ăn quyết tâm vươn lên thoát nghèo. Chị cũng mong muốn HPN xã có nhiều chương trình như thế để giúp đỡ chị em khác có hoàn cảnh như chị bớt khó khăn. Cũng tại buổi lễ này bằng nguồn quyên góp chi hội làng T Nung đã tặng 12 xuất quà cho học sinh nghèo vượt khó và tặng 01 xuất quà cho cụ Siu Thóc người già đơn thân mà chi hội PN T’ Nung nhận phụng dưỡng./.
                                                                        Hoàng Viên- Thanh Lâm

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang