CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Hội CCB huyện Chư Sê: Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2018

Hội CCB huyện Chư Sê: Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2018

17/12/2018

Ngày 11/12/2018, tại hội trường UBMTTQ huyện, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Chư Sê đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2018, triển khai chương trình công tác năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Lê Đình Huấn- Phó bí thư TT huyện uỷ, Dương Mạnh Mẫn- Huyện uỷ viên, Phó chủ tịch UBMTTQ huyện Chư Sê và các đồng chí chủ tịch hội CCB các xã, thị trấn trên địa bàn huyện

Hội nghị tổng kết công tác hội CCB. Ảnh: HV
Năm 2018, Hội CCB huyện đã chủ động tham mưu cho Huyện uỷ, UBND huyện đề ra các giải pháp cụ thể trong đấu tranh làm thất bại âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch, giữ vững ANCT, TTATXH, vận động hội viên tích cực tham gia sản xuất, ổn định đời sống, hoàn thành các chỉ tiêu phát triển KT-XH, QP&AN trên địa bàn huyện. Trong năm các cấp hội CCB đã xây dựng chương trình hành động với những phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, “CCB sản xuất kinh doanh giỏi” với hiệu quả thiết thực; tham gia giáo dục 134 đối tượng liên quan đến hoạt động Ful Rô tại các xã: Ia Ko, Ia Glai, Chư Pơng, Barmaih, Bờ Ngoong; phối hợp với MT và các cơ quan, đoàn thể thực hiện chương trình giám sát, phản biện xã hội ở 4 đơn vị xã và 01 đơn vị hành chính; tổ chức tuyên truyền phát động quần chúng tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc; thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, và các đối tượng hưởng trợ cấp xã hội… nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất và các ngày lễ lớn của đất nước. Cùng với đó, công tác giúp đỡ hội viên phát triển kinh tế và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho hội viên được  triển khai thường xuyên. Đến nay, toàn huyện có 17/17 hội có quỹ hội với tổng số tiền hơn 3 tỷ đồng. Hội đã phối hợp với NHCSXH huyện giải ngân hơn 55 tỷ đồng cho 51 tổ vay vốn do Hội CCB phụ trách. Trong đó có 515 hội viên CCB vay phát triển sản xuất. Nhờ vậy, tỷ lệ hội viên khá, giàu ngày một tăng, tỷ lệ hộị viên nghèo giảm còn 93 hộ, toàn huyện có 602 hội viên CCB được công nhận sản xuất kinh doanh giỏi, 8 tổ chức cơ sở hội đạt trong sạch vững mạnh xuất sắc, 8 tổ chức hội đạt TSVM, không có tổ chức hội yếu kém.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Lê Đình Huấn- Phó bí thư TT huyện uỷ đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Hội CCB huyện đạt được trong năm qua. Đồng thời, yêu cầu các cấp hội CCB cần quan tâm phối hợp tuyên truyền hội viên, nhân dân tích cực tham gia phong trào thi đua SXKD giỏi, góp phần cùng với các cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương thực hiện thành công chương trình mục tiêu xây dựng NTM, đô thị văn minh của huyện giai đoạn 2018-2020.
Hội CCB huyện tặng giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác hội năm 2018. Ảnh: HV
Nhân dịp này Hội CCB huyện đã tặng giấy khen, phần thưởng cho 8 tập thể và 10 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác hội năm 2018./.
                                                                                         Hoàng Viên
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang