CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Hội Cựu TNXP: Tổ Chức dâng hương và giao lưu văn nghệ

Hội Cựu TNXP: Tổ Chức dâng hương và giao lưu văn nghệ

27/04/2018

Nhân kỷ niệm 43 năm ngày Miền nam hoàn toàn giải phóng (30/4/1975-30/4/2018); sáng ngày 26/4/2018, tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện. Hội Cựu thanh niên xung phong (CTNXP) huyện phối hợp với đoàn TNCSHCM huyện Chư Sê tổ chức lễ dâng hương các anh hùng liệt sỹ và giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tiếng hát gửi đồng đội đi xa”. Dự buổi lễ có đồng chí Tô Tử Đông- Chủ tịch CTNXP tỉnh Gia Lai, lãnh đạo các phòng ban của huyện và hơn 70 đại biểu CTNXP huyện Chư Sê, Đức Cơ, Chư Prông, TP Plei Ku.

Đại biểu Cựu TNXP làm lễ dâng hương Liệt sỹ
 
Tại buổi lễ các đại biểu đã tổ chức dâng hương, đặt vòng hoa tại đài tưởng niệm, vòng hoa mang dòng chữ  “đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” và tới thắp hương các phần mộ liệt sỹ; đồng thời cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc việt Nam trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước; trong đó có sự đóng góp công sức và hy sinh của của lực lượng TNXP, đã không  quản ngại khó khăn gian khổ dâng trọn tuổi thanh xuân cho tổ quốc.
Tiết mục giao lưu văn nghệ tại buổi lễ (ảnh Hoàng Viên)

Ngay sau lễ dâng hương; chương trình văn nghệ “tiếng hát gửi đồng đội đi xa” được tổ chức; những tiết mục văn nghệ ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi chiến công, khí thế hào hùng của quân và dân ta trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước, những tiết mục văn nghệ tuy mộc mạc nhưng chứa đựng cả tình yêu thương sâu sắc gửi tới những người đồng đội đã hy sinh cho nên độc lập dân tộc thống nhất đất nước.
Buổi lễ dâng hương và giao lưu văn nghệ “tiếng hát gửi đồng đội đi xa” được hội CTNXP huyện tổ chức lần này, thể hiện đạo lý “ uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam, là dịp để cựu TNXP các huyện, Thành phố trên địa bàn tỉnh Gia Lai gặp mặt ôn lại truyền thống của lực lượng thanh niên xung phong, góp phần giáo dục thế hệ trẻ huyện Chư Sê luôn khắc ghi những hy sinh to lớn của thế hệ cha, anh đã ngã xuống vì nền độc lập của đất nước, để ngày nay chúng ta được sống trong sự bình yên, làm chủ quê hương đất nước .
                                                                                           Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang