CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Hội LHPN thị trấn Chư Sê trao 19 suất quà cho phụ nữ khuyết tật

Hội LHPN thị trấn Chư Sê trao 19 suất quà cho phụ nữ khuyết tật

04/07/2022

     Nhân kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam (28/6); Chiều ngày 28/6/2022, Hội LHPN thị trấn Chư Sê đã tổ chức buổi lễ trao tặng quà cho các gia đình phụ nữ khuyết tật gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn.


Hội LHPN thị trấn Chư Sê trao quà cho các hội viên phụ nữ khuyết tật. Ảnh: Mỹ Đức
      Tại buổi lễ, Hội LHPN thị trấn Chư Sê đã trao tặng 19 suất quà, mỗi suất trị giá 900.000 đồng bao gồm: gạo, dầu ăn, bột ngọt, hạt nêm, ngũ cốc, đường, nước mắm cho 19 gia đình phụ nữ khuyết tật gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn. Đặc biệt, trong dịp này; Hội LHPN thị trấn Chư Sê cũng  đã trao 1 phần quà là 1 tủ lạnh trị giá 1,2 triệu đồng cho gia đình chị  Kpă Vang, trú tại làng Ngol Se Glan. Gia đình chị Vang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 1 mình phải nuôi con nhỏ, không có người thân và không có công việc ổn định. Toàn bộ số tiền trên đều được Hội LHPN thị trấn Chư Sê vận động các nhà hảo tâm đóng góp hỗ trợ.
 

Hội LHPN huyện trao tủ lạnh cho gia đình chị Kpă Vang. Ảnh: Mỹ Đức
     Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của các mạnh thường quân và hội viên phụ nữ thị trấn Chư Sê nhằm góp phần giúp các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, khuyết tật vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Dịp này, Hội LHPN Thị trấn Chư Sê đã tổ chức hội nghị sơ kết tình hình thực hiện công tác hội 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.
 

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Mỹ Đức
     Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Hội LHPN huyện, 6 tháng đầu năm 2022, Hội LHPN thị trấn Chư Sê đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát động phong trào thi đua trong tổ chức hội, đa dạng hóa các hình thức tập hợp nhằm thu hút đông đảo chị em vào hội. Hội LHPN huyện đã thực hiện tốt các phong trào thi đua gắn với các  nhiệm vụ trọng tâm công tác hội, trong đó nổi bật là công tác xây dựng, phát triển tổ chức hội vững mạnh; đến nay, toàn thị trấn có trên 3.500 hội viên. Các cấp Hội phụ nữ trong toàn thị trấn đã tập trung triển khai các hoạt động phong trào thi đua với 03 nhiệm vụ trọng tâm. Đẩy mạnh tuyên truyền hội viên, phụ nữ thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp; tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, Hội cũng đã thực hiện tốt phong trào thi đua làm thay đổi nếp nghĩ cách làm  trong hội viên ĐBDTTS; tạo điều kiện cho 71 hộ Hội viên là người ĐBDTTS vay vốn phát triển kinh tế; vận động chị em phụ nữ hỗ trợ cho các gia đình hội viên phụ nữ gặp hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 78 triệu đồng. Công tác VSMT và ATTP được triển khai thực hiện tốt, tiếp tục tuyên truyền vận động hội viên xây dựng gia đình “ 5 không, 3 sạch”, phát động phong trào “mỗi phụ nữ -một cây xanh”, “mỗi cơ sở Hội – một công trình cây xanh”
     Phát huy những kết quả đạt được, từ nay đến cuối năm 2022, các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn Thị trấn tiếp tục thực hiện tốt các phong trào thi đua và các cuộc vận động của hội; tuyên truyền, giáo dục chị em rèn luyện phẩm chất đạo đức, góp phần nâng cao trình độ nhận thức; xây dựng và phát triển tổ chức Hội ngày thêm vững mạnh…./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang