CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Hội Nông dân Thị Trấn Chư Sê trao 6 con dê và 1 con bò cái sinh sản cho hội viên

Hội Nông dân Thị Trấn Chư Sê trao 6 con dê và 1 con bò cái sinh sản cho hội viên

26/09/2017

Thực hiện chương trình hành động của BCH Hội Nông dân Thị trấn Chư Sê và cuộc vận động xây dựng quỹ hỗ trợ mua dê, bò ủng hộ hội viên thoát nghèo, trên địa bàn thị trấn.
Sáng ngày 25/9/2017, Hội nông dân thị trấn Chư Sê đã tổ chức trao 6 con dê trị giá 12 triệu đồng cho hội viên Nguyễn Anh Quyết thôn Tân Lập, Nguyễn Thị Thanh Huyền thôn Mỹ Thạch 2 và trao 01 bò sinh sản trị giá 11 triệu đồng, cho hộ gia đình Lê Văn Tuấn-thôn Bầu Zút, thị trấn Chư Sê. dự lễ có ông Nguyễn Bá Thuận –Chủ tịch Hội nông dân thị trấn và đại diện chi hội nông dân các tổ dân phố, thôn làng trên địa bàn thị trấn Chư Sê.
Tại buổi trao dê, bò nuôi xoay vòng ; Hội nông dân thị trấn đã đọc quyết định và trao dê cho 02 hộ gia đình anh Nguyễn Anh Quyết, chị Nguyễn Thị Thanh Huyền mỗi hộ 03 con dê và 01con bò cho hộ gia đình anh Lê Văn Tuấn với tổng trị giá 23 triệu đồng đây là nguồn vốn được trích từ quỹ vận động đóng góp của hội viên các chi hội thị trấn Chư Sê năm 2017. Đại diện cho những hộ được trao bò lần này anh Lê Văn Tuấn thôn Bầu Zút đã bầy tỏ niềm xúc động của mình “trong thời gian vừa qua được sự quan tâm của Hội ND thị trấn Chư Sê trao cho gia đình tôi 01 con bò cái sinh sản, gia đình tôi sẽ chăm sóc tốt để bò sinh sản bê để giao lại cho hội trao cho hội viên khác. Không biết nói gì hơn xin chân thành cảm ơn Hội ND thị trấn và các hội viên”

Ông Nguyễn Bá Thuận-CT Hội nông dân TT Chư Sê người bên phải trao bò cho gia đình anh Lê Văn Tuấn(ảnh HV)
Được biết, trong những năm qua cuộc vận động xây dựng quỹ hỗ trợ mua dê, bò ủng hộ hội viên nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn được các cấp Hội nông dân thị trấn Chư Sê thực hiện thường xuyên hàng năm. Thông qua chương trình này giúp cho hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có việc làm ổn định, tăng thu nhập từ việc chăn nuôi bò  sinh sản, nhằm phát triển kinh tế, từng bước cải thiện cuộc sống. Thay mặt cho BCH hội ông Nguyễn Bá Thuận- Chủ tịch Hội ND thị trấn cho biết: “Hội ND TT Chư Sê từ năm 2012 đến nay xây dựng chương trình xoá đói giảm nghèo cho hội viên, hàng năm hội đã tổ chức vận động mỗi hội viên ủng hộ 10 ngàn đồng để mua bò mua dê sinh sản tặng hội viên nghèo xoá nghèo; từ 2012 đến nay hội đã tặng được 13 lần  trong đó 11 con bò và 02 đàn dê. Những năm tiếp theo hội sẽ xây dựng chương trình xoá đói, giảm nghèo, tiếp tục vận động hội viên, các cơ quan, doanh nghiệp những nhà hảo tâm cùng nhau giúp đỡ xoá, đói giảm nghèo cho hội viên” Tại đây Ông đã gửi lời chúc mừng tới các gia đình được nhận sự hỗ trợ của hội ND và mong muốn các hội viên nông dân cần cố gắng nỗ lực hơn nữa,  quyết tâm vươn lên làm giầu có điều kiện tham gia đóng góp giúp đỡ các hội viên khác. Đây là việc làm ý nghĩa, một mô hình hay cần được học tập và nhân rộng không chỉ trên địa bàn thị trấn Chư Sê mà cần triển khai toàn huyện Chư Sê./. 
                                                                                            Hoàng Viên
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang