CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Hội khuyến học huyện Chư Sê: HN triển khai công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập n

Hội khuyến học huyện Chư Sê: HN triển khai công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2017.

21/03/2017

Chiều ngày 17/3/2017, tại hội trường Phòng GD&ĐT huyện, Hội khuyến học huyện Chư Sê đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Mỹ Đức.
Năm 2016, Hội khuyến học huyện đã tập trung chỉ đạo, thực hiện tốt phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và xây dựng tổ chức hội vững mạnh, không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Công tác bồi dưỡng cán bộ hội các cấp được quan tâm. Trong năm, nhiều tổ chức, cá nhân thông qua quỹ khuyến học, khuyến tài đã đóng góp, xây dựng quỹ với tổng giá trị gần 200 triệu đồng được sử dụng để tuyên dương, khen thưởng cho giáo viên, học sinh tiêu biểu xuất sắc các cấp học, góp phần động viên khích lệ tinh thần học tập, vươn lên của các thầy, cô giáo, các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích cao trong dạy và học.
Hội nghị đã tập trung thảo luận, nêu lên những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài tại cơ sở. Đồng thời đề ra phương hướng hoạt động năm 2017. Theo đó, Hội Khuyến học huyện sẽ tiếp tục tăng cường tuyên truyền, thúc đẩy mạnh mẽ các phong trào gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập, đơn vị học tập; nâng cao chất lượng hoạt động công tác hội; xây dựng quỹ khuyến học đạt và vượt chỉ tiêu Đại hội huyện và cơ sở đề ra...
Tặng cờ thi đua xuất sắc cho hội khuyến học huyện. Ảnh: Mỹ Đức.
Nhân dịp này, ghi nhận những đóng góp và thành tích đạt được của Hội khuyến học huyện Chư Sê, Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam đã tặng Cờ thi đua xuất sắc; Bằng khen; Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Khuyến học cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động khuyến học năm 2016. Hội khuyến học tỉnh Gia Lai và huyện Chư Sê cũng đã trao giấy khen và phần thưởng cho các cá nhân, tập thể có nhiều thành tích xuất sắc trong họat động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2016./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang