CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Huyện đoàn Chư Sê thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Huyện đoàn Chư Sê thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.

28/07/2022

     Tối ngày 26/7/2022, Huyện đoàn Chư Sê đã long trọng tổ chức buổi lễ thắp nến tri ân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Chư Sê. Dự lễ có đồng chí Kpuih H’Blê – PCT UBND huyện; đồng chí Rlan Thoa – PCT UBMTTQVN huyện; đồng chí Nay Wuynh-Bí thư Huyện Đoàn và các đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đơn vị đóng trên địa bàn huyện.


Các đại biểu và đoàn viên thanh niên dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Chư Sê. Ảnh: Đại Nguyên
 
     Đây là hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), để thể hiện tấm lòng tri ân của tuổi trẻ huyện Chư Sê với công ơn to lớn  của  các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ cha anh đã hy sinh vì độc lập dân tộc, để tuổi trẻ ngày hôm nay được sống trong độc lập, tự do và hạnh phúc. Tại buổi lễ các bạn Đoàn viên thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống anh dũng của dân tộc ta trong cuộc đấu tranh giành độc lập và thống nhất Tổ quốc. Trong không khí trang nghiêm, đầy xúc động, các đồng chí lãnh đạo huyện và hơn 200 đoàn viên, thanh niên đại diện cho tuổi trẻ huyện Chư Sê và các bạn sinh viên trường Đại học Hutech, TPHCM đang hoạt động chiến dịch mùa hè xanh tại xã Ia Ko, Chư Sê đã dâng hoa và thắp những nén hương thơm thể hiện lòng tri ân trước những phần mộ của các liệt sỹ được an táng tại nghĩa trang. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, tuổi trẻ huyện Chư Sê nguyện tiếp bước các thế hệ cha anh, thực hiện tốt nghĩa vụ và trách nhiệm của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh.
     Hoạt động thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ cũng được các cơ sở đoàn tổ chức đồng loạt tại đền tưởng niệm liệt sĩ ở các địa phương trên toàn huyện, là  hoạt động thường niên được Huyện đoàn tổ chức nhân ngày thương binh, liệt sĩ hàng năm. Qua hoạt động này giúp cho thế hệ Thanh thiếu niên nêu cao tinh thần yêu nước. Đồng thời cũng là sự tri ân của tuổi trẻ Chư Sê đối với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ và thế hệ cha anh không tiếc máu xương và tuổi thanh xuân của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc.
                                                                              Đại Nguyên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang