CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Chư Sê bàn giao 02 căn nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo

Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Chư Sê bàn giao 02 căn nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo

18/09/2017

Ngày 12/9/2017, Ủy ban MTTQ huyện Chư Sê đã tổ chức bàn giao 02 căn nhà "Đại đoàn kết" tại xã Ia Tiêm và xã Chư Pơng. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Nhẫn – UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện.

Đ/c Nguyễn Văn Nhẫn – UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ huyện trao nhà cho hộ gia đình ông Rchâm Vin -  thôn Kênh Siêu - xã Chư Pơng
 
Năm 2017, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện đã thống nhất phân bổ nguồn kinh phí làm nhà “Đại đoàn kết”, để hỗ trợ xây dựng 09 căn nhà "Đại đoàn kết" cho hộ nghèo tại 09 xã trên địa bàn huyện, với tổng kinh phí 270 triệu đồng được trích ra từ nguồn “Quỹ vì người nghèo” năm 2016. Đây là một trong những chương trình trọng tâm của UBMT huyện Chư Sê nhằm hướng đến mục tiêu xóa nhà tạm trên địa bàn huyện.
Đ/c Nguyễn Văn Nhẫn – UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ huyện trao nhà cho hộ gia đình ông Bui - làng Hlú - xã Ia Tiêm
Hai ngôi nhà hoàn thành đầu tiên được trao cho hộ cho gia đình ông Rchâm Vin ở thôn Kênh Siêu - xã Chư Pơng và gia đình ông Bui ở làng Hlú - xã Ia Tiêm. Để nâng cao chất lượng công trình, Ban Thường trực UBMTTQ các xã đã phối hợp với Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” của cấp mình để vận động các tổ chức đoàn thể, gia đình, dòng họ đóng góp thêm 27 triệu đồng và ngày công để hoàn thiện 02 ngôi nhà với tổng trị giá 97 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền các cấp tới các đối tượng gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hoạt động này thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống./.
Thúy Anh
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang