CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Đại biểu HĐND Tỉnh và huyện tiếp xúc cử tri tại Ia Blang

Đại biểu HĐND Tỉnh và huyện tiếp xúc cử tri tại Ia Blang

12/11/2018

Nhằm ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XI, HĐND huyện khóa IX. Sáng ngày 7/11/2018, tại hội trường UBND xã Ia Blang, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Kpuih H’ Blê – Phó Chủ tịch UBND huyện và tổ đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với các cử tri thuộc các xã:  Ia Blang, IaKo, Ia Hlốp và Ia Glai.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc. Ảnh: Mỹ Đức.
Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và huyện thông báo kết quả hội nghị liên tịch về các nội dung chuẩn bị  tổ chức kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XI và HĐND huyện khóa IX; các cử tri đã có các ý kiến, kiến nghị với các đại biểu HĐND tỉnh và huyện tập trung vào các lĩnh vực như: hiện nay đa số người dân trồng tiêu đều vay vốn ngân hàng, nhưng đợt mưa lớn kéo dài vừa qua đã làm nhiều diện tích hồ tiêu bị chết, vì vậy đề nghị các ngành chức năng có chính sách hỗ trợ để giúp người dân giảm bớt khó khăn. Việc hỗ trợ giống vật nuôi cho các hộ nghèo chưa mang lại hiệu quả, một số giống vật nuôi không phù hợp với điều kiện chăn nuôi tại địa phương. Hiện nay người dân tự phát triển nhiều loại giống cây trồng, không rõ nguồn gốc và chưa có đầu ra ổn định, mong muốn các ngành có các giải pháp để định hướng cho nhân dân. Đường giao thông nông thôn tại làng Blo, xã Ia Blang đã xuống cấp đề nghị nâng cấp, sữa chửa. Đường điện xương cá ở thôn Phú Hòa gây nguy hiểm cho người dân sống ở khu vực lân cận…..
Cử tri kiến nghị. Ảnh: Mỹ Đức.
Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, tổ đại biểu HĐND tỉnh và Huyện, đại diện UBND các xã và các phòng, ban chuyên môn của huyện đã trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền, những vấn đề không thuộc thẩm quyền các đại biểu xin ghi nhận và hứa sẽ trình lên kỳ họp HĐND tỉnh, huyện thời gian tới./. 
                                                                           Mỹ Đức.
 
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang