CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Đoàn đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6 tại huyện Chư Sê.

Đoàn đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6 tại huyện Chư Sê.

05/12/2018

Nhằm thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 6, Quốc hội  khóa 14 và lắng nghe ý kiến của cử tri. Sáng ngày 29/11/2018, tại hội trường 17/8, đoàn đại biểu Quốc hội gồm các ông Bùi Văn Cường - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội; Rơ Mah Tuân – Trung tá, Phó Chính ủy Bộ đội biên phòng tỉnh, Ủy viên Ủy ban pháp luật của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc với các cử tri trên địa bàn huyện Chư Sê. Dự buổi tiếp xúc có các ông Lê Đình Huấn – Phó bí thư thường trực Huyện ủy; Nguyễn Hồng Linh – Chủ tịch UBND huyện Chư Sê và bà Kpui H’ Blê – Phó chủ tịch UBND huyện.

                       Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri của Đại biểu Quốc hội. Ảnh: Mỹ Đức.
Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe ông Rơ Mah Tuân – Trung tá, Phó chính ủy Bộ đội biên phòng tỉnh, Ủy viên Ủy ban pháp luật của Quốc hội thông báo kết quả kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa 14; tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội, ngân sách nhà nước, phổ biến các luật, nghị quyết và những quyết định khác mà Quốc hội đã thông qua tại kỳ họp. Hầu hết các cử tri huyện Chư Sê đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà nước nhà đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến các lĩnh vực, như: Hiện nay, đời sống của nhân dân gặp nhiều khó khăn do giá cả các mặt hàng nông sản xuống thấp, tình hình thời tiết không thuận lợi dẫn đến cây trồng mất mùa, mong các ngành chức năng có chính sách hỗ trợ tạo điều kiện cho nhân dân chuyển đổi cây trồng, đồng thời giải quyết các nguồn vốn vay, khoanh nợ, giãn nợ cho nhân dân để tái đầu tư phát triển sản xuất. Các vấn đề về giải phóng mặt bằng, đền bù đất đai, việc thu thuế phi nông nghiệp, chuyển đổi mục đích sử dụng đất…
Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, ông Nguyễn Hồng Linh – Chủ tịch UBND huyện và các phòng, ban chuyên môn của huyện đã trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương. Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội, ông Bùi Văn Cường ghi nhận những ý kiến của cử tri, đồng thời đề nghị UBND huyện Chư Sê  tiếp tục nghiên cứu để giải quyết những vấn đề mà cử tri quan tâm theo đúng quy định của pháp luật./.
  Mỹ Đức.
 
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang