CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > CÔNG TY HONDA VIỆT NAM TRAO TẶNG THƯ VIỆN “HONDA Ý TƯỞNG TRẺ THƠ” CHO TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

CÔNG TY HONDA VIỆT NAM TRAO TẶNG THƯ VIỆN “HONDA Ý TƯỞNG TRẺ THƠ” CHO TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

04/01/2019

Vừa qua, Công ty Honda Việt Nam đã tổ chức Lễ Trao tặng thư viện “Honda Ý tưởng trẻ thơ” năm 2018 cho trường Tiểu Học Tôn Đức Thắng – xã Ia Blang huyện Chư Sê.
Về tham dự buổi lễ có ông Masahiro Kaga Jama – Giám đốc công ty Honda Việt Nam; thầy Nguyễn Văn Đông- Trưởng phòng Giáo dục tiểu học của sở GD& ĐT Gia Lai; thầy Lê Tuấn Nhu – Phó trưởng phòng GD- ĐT Chư Sê; thầy Lê Thanh Nhàn – Hiệu trưởng trường TH Tôn Đức Thắng; đại diện BGH các trường trên địa bàn xã; quí thầy cô cùng các em học sinh của nhà trường cùng dự đông đủ.
 
 

Hình ảnh Đại diện hai bên cắt băng khánh thành thư viện
 
Trường TH Tôn Đức Thắng là một trong tổng số 12 trường tiểu học trên toàn quốc được Công Ty HonDa Việt Nam chọn để xây dựng thư viện theo ý tưởng của trẻ thơ. Tổng giá trị của thư viện là 180 triệu đồng.
Nhà trường và các em học sinh rất phấn khởi khi được đầu tư thư viện rất khang trang, thân thiện và đẹp mắt. Đây là nơi để các em học sinh có không gian để đọc sách và giải trí nhằm nâng cao chất lượng học tập.
 
 
                                                                                                Trần Thanh Cẩm

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang