CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Kỷ niệm 62 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam ( 27/2/1955 - 27/2/2017)

Kỷ niệm 62 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam ( 27/2/1955 - 27/2/2017)

01/03/2017

Chiều 27/2, Trung tâm Y tế huyện Chư Sê tổ chức Lễ kỷ niệm 62 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam. Dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Hữu Tâm, Phó Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí: Nguyễn Văn Thắng, Trưởng phòng Y tế huyện và lãnh đạo phòng, ban của Trung tâm y tế huyện.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Tâm đánh giá cao sự nổ lực và những đóng góp của tập thể cán bộ, viên chức ngành y tế huyện Chư Sê trong thời gian qua: Cơ sở vật chất phát triển đồng bộ, khang trang, được đầu tư nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại. Chất lượng khám chữa bệnh không ngừng nâng cao. đội ngũ cán bộ y tế cũng được kiện toàn với trên 207 cán bộ, viên chức, trong đó trên 40 bác sỹ. Y tế cơ sở ngày càng hoàn thiện. Hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm triển khai tích cực, khống chế và xử lý kịp thời các vụ ngộ độc thực phẩm, không để vụ ngộ độc nào xảy ra năm 2016. Các cơ sở y tế từ tuyến huyện đến tuyến xã hoạt động hiệu quả, triển khai nhiều kỹ thuật tiên tiến, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân. Ngoài ra, hệ thống y tế ngoài công lập cũng phát triển mạnh, được quản lý chặt chẽ. Đến nay trên địa bàn huyện đã có 06 trạm Y tế đạt chuẩn quốc gia về y tế, được UBND tỉnh Gia Lai công nhận. Thời gian tới, ngành Y tế huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người dân.
Nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những cán bộ y tế, những người thầy thuốc đã và đang từng ngày, từng giờ tận tụy chăm lo cho sức khỏe của nhân dân sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đáp ứng sự tin cậy, lòng mong mỏi của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn huyện.
Tại Lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Tâm đã trao quyết định khen thưởng cho 02 xã đạt chuẩn quốc gia về y tế xã (Dun, Ia Pal); Lãnh đạo Trung tâm y tế huyện trao quà lưu niệm cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo các thời kỳ, cán bộ, công chức, viên chức của ngành y tế đã nghỉ hưu có nhiều cống hiến cho ngành Y tế huyện.
                                                Kim Oanh – CV Phòng Y tế 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang