CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân dịp tết nguyên đán Đinh Dậu 2017

Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân dịp tết nguyên đán Đinh Dậu 2017

25/01/2017

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017, mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới; sáng ngày 25/1/2017, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện. Dự lễ có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị, cán bộ công nhân viên chức và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện.

Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện.
Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng cán bộ, nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước. Những vòng hoa thắm, những nén hương thơm được dâng lên hương hồn các anh  hùng liệt sỹ thể hiện sự ghi nhận và biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Chư Sê trước linh hồn của những người con đã không tiếc tuổi xuân, máu xương đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Trước linh hồn các liệt sỹ, cán bộ và nhân dân các dân tộc huyện Chư Sê nguyện đoàn kết một lòng, khắc phục những khó khăn, phát huy lợi thế của địa phương để xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh. Sau lễ dâng hương, hoa, các đồng chí lãnh đạo và đông đảo cán bộ, nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Chư Sê đã thắp hương cho từng phần mộ liệt sỹ.
Cán bộ và nhân dân các dân tộc huyện thắp hương từng phần mộ liệt sỹ.
Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện Chư Sê nhân dịp tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017 nhằm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh xương máu vì độc lập tự do cho dân tộc nhân dịp tết đến xuân về./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang