CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Liên Chi Đoàn thanh niên Nội vụ-Lao động và Nông nghiệp Phát triển Nông thôn huyện Chư Sê với Chương

Liên Chi Đoàn thanh niên Nội vụ-Lao động và Nông nghiệp Phát triển Nông thôn huyện Chư Sê với Chương trình “Áo ấm mùa đông”

14/12/2018

Vừa qua, Liên Chi Đoàn thanh niên Nội vụ-Lao động và Nông nghiệp Phát triển Nông thôn huyện Chư Sê đã phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện “Áo ấm mùa đông” tại làng Hố Lao, xã Chư Pơng, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.
Với mong muốn  trao tận tay cho các em học sinh nghèo những bộ quần áo, chăn bông, giầy, dép… những món quà tuy nhỏ về giá trị vật chất nhưng chứa đựng giá trị tinh thần lớn lao, mang ý nghĩa nhân văn cao cả, trong đợt thiện nguyện Liên chi Đoàn  đã trao tặng 65 suất quà bao gồm quần, áo ấm, quần áo trẻ em...
Hoạt động này nhằm phát huy tinh thần truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của Đoàn viên thanh niên đối với các em nhỏ, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại vùng sâu, vùng xa, với mong muốn đem đến cho các em những tấm áo ấm và một cái Tết ấm no an lành.
 
Hằng năm, cứ vào dịp chuẩn bị đón Tết Dương lịch và tết Nguyên đán với ước nguyện muốn góp phần công sức nhỏ bé để giảm bớt sự khắc nghiệt của mùa đông giá lạnh, điều đó đã trở thành hoạt động thường xuyên của Liên chi Đoàn Nội vụ-Lao động và Chi đoàn Nông nghiệp PTNT huyện. Liên Chi Đoàn lại hành trình về những mảnh đất xa xôi, với trẻ em và đồng bào dân tộc tại các thôn, làng khó khăn thuộc huyện Chư Sê và cũng là dịp để các Đoàn viên Chi đoàn được  phát huy vai trò xung kích tình nguyện, có cơ hội trải nghiệm thực tế, được cống hiến, rèn luyện và trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Kết thúc ngày thiện nguyện đã để lại những kỉ niệm khó quên đối với các đoàn viên của hai Chi đoàn. Trở về lvới công việc hàng ngày, những Đoàn viên-công chức, viên chức của 02 Chi đoàn lấy đó làm động lực để phấn đấu hoàn thành tốt hơn những nhiệm vụ đã được giao và tiếp tục nuôi dưỡng tinh thần thanh niên xung kích vì cộng đồng.
Vi Toản
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang