CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Gia Lai làm việc với huyện Chư Sê.

Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Gia Lai làm việc với huyện Chư Sê.

15/11/2016

Chiều ngày 11/11/2016, tại hội trường 17/8, đoàn công tác của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Gia Lai do đồng chí Nguyễn Văn Cư – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Huyện ủy, UBND huyện Chư Sê nhằm đánh giá tình hình hoạt động của ngân hàng cũng như kết quả đầu tư tín dụng, chất lượng tín dụng đối với một số ngành, lĩnh vực trên địa bàn huyện. Làm việc với đoàn có các đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Hồng Linh – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện và các ngân hàng đứng chân trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh: Mỹ Đức.
Tại buổi làm việc đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo UBND huyện thông báo tình hình phát triển KT - XH của huyện năm 2016 và chương trình công tác năm 2017; ngành ngân hàng báo cáo tình hình hoạt động của ngân hàng 10 tháng đầu năm 2016. Theo đó, hiện nay trên địa bàn huyện Chư Sê có 9 chi nhánh, phòng giao dịch của các ngân hàng thương mại và 1 phòng giao dịch của Chi nhánh Ngân hàng Chính sách – Xã hội đang hoạt động. Đến cuối tháng 10 năm 2016, tổng nguồn vốn huy động tại địa bàn tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng khá so với đầu năm, đạt 1.260 tỷ đồng, chiếm 4,5% nguồn vốn huy động toàn Tỉnh; tổng dư nợ cho vay đạt 3.333 tỷ đồng, chiếm 5,3% dư nợ cho vay toàn Tỉnh. Thời gian qua, các ngân hàng trên địa bàn đã triển khai nhiều gói sản phẩm tín dụng phục vụ các nhu cầu vốn của người dân và doanh nghiệp; cho vay các dự án, phương án sản xuất kinh doanh, tập trung chủ yếu đối với nhu cầu vốn phục vụ lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và phục vụ sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Tại buổi làm việc, đại diện ngành Ngân hàng và lãnh đạo Huyện ủy, UBND, các phòng ban chuyên môn huyện Chư Sê đã cùng nhau trao đổi những vấn đề khó khăn, vướng mắc, những mặt còn hạn chế cụ thể của địa phương như: khả năng tiếp cận vốn của người dân; những khó khăn, vướng mắc của khách hàng và ngân hàng trong quan hệ tín dụng; triển khai chính sách cho vay tái canh cây cà phê theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Và đề nghị Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Gia Lai có những giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thực hiện các chương trình, chính sách tín dụng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong tiếp cận vốn vay, đảm bảo các chương trình, chính sách tín dụng phát huy hiệu quả cao nhất, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Các kiến nghị của huyện Chư Sê đã được lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Gia Lai ghi nhận và sẽ chỉ đạo triển khai trong thời gian đến./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang