CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Sôi nổi đêm hội trại tòng quân tại huyện Chư Sê

Sôi nổi đêm hội trại tòng quân tại huyện Chư Sê

26/02/2024

     Tối ngày 24-2, tại Trung tâm VHTT-TT, Ban tổ chức hội trại tòng quân huyện Chư Sê đã tổ chức Đêm Hội  trại tòng quân năm 2024. Dự đêm hội có lãnh đạo huyện uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện lãnh đạo đảng uỷ, UBND, các ban ngành, Đoàn thanh niên 15 xã, thị trấn và thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và đông đảo người dân tham gia cổ vũ.


Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng cờ cho các đội đạt giải tại Hội trại tòng quân năm 2024. Ảnh: HV
Tham gia hội trại có 15 tiểu trại đại diện cho 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Không khí đêm hội trại tòng quân diễn ra sôi động, rộn ràng với những hoạt động văn hóa, văn nghệ, đót lửa trại đã tạo không khí vui tươi, ấm áp, nghĩa tình. Thông qua các hoạt động ý nghĩa này cũng là dịp để thế hệ trẻ quê hương Chư Sê ôn lại truyền thống anh hùng, tạo động lực, khí thế để thanh niên lên đường nhập ngũ.
Trong niềm hân hoan và tinh thần đoàn kết các bạn trẻ và các đồng chí lãnh đạo huyện đã cũng đã cùng hòa vào niềm vui chung, cùng sinh hoạt, tổ chức các trò chơi. Ngọn lửa trại cũng được đốt lên để khơi gợi, hun đúc tinh thần nhiệt huyết trong mỗi thanh niên. Những cánh tay nối liền cánh tay để tiếp thêm sức mạnh, niềm tin để các thanh niên an tâm lên đường viết tiếp trang sử hào hùng, truyền thống cách mạng qua các thời kỳ, xứng đáng là “Bộ đội Cụ Hồ”, là chiến sĩ Quân đội nhân dân, chiến sĩ Công an nhân dân.
Theo đồng chí Nay Winh-Bí thư Huyện đoàn Chư Sê, chương trình kế hoạch của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện và các văn bản chỉ đạo của huyện ủy, Ủy ban nhân dân về công tác tổ chức hội trại tòng quân năm 2024 nhằm khơi dậy cũng như động viên cổ Vũ đối với các đoàn viên tân binh chuẩn bị sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2024. Ban thường vụ huyện đoàn cũng phối hợp với quân sự và các đơn vị liên quan tổ chức hội trại tòng quân, tổ chức các hoạt động. Đây là một hoạt động rất là ý nghĩa nhằm tổ chức tuyên truyền khơi dậy và cổ vũ động viên đối với các tân binh sẵn sàng lên đường nhập ngũ, qua các chương trình hội trại tòng quân này Ban tổ chức cũng phối hợp và đề ra một số chương trình, một số nội dung hoạt động trò chơi mang tính vui nhộn và tạo sân chơi nhằm gắn bó đoàn kết hơn giữa các tân binh và các đơn vị địa phương trực thuộc huyện Chư Sê.
Tại đêm hội trại, Ban tổ chức hội trại đã trao Giải nhất, nhì, ba và khuyến khích các trò chơi cho các tiểu trại và trao Giải nhất hội trại cho đoàn thị trấn Chư Sê; giải nhì đoàn xã Ia Glai; giải ba cho đoàn xã Kong H Tok.
                                                                                              Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang