CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Thị trấn Chư Sê: Lễ chúc thọ, mừng thọ cho các cụ người cao tuổi

Thị trấn Chư Sê: Lễ chúc thọ, mừng thọ cho các cụ người cao tuổi

06/02/2024

Sáng ngày 3/2/2024, UBND thị trấn Chư Sê đã tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ năm 2024 cho các cụ người cao tuổi trên địa bàn thị trấn Chư Sê. Dự lễ có các đồng chí Nguyễn Dũng – UV UBMTTQ VN tỉnh Gia Lai, Nguyên bí thư huyện ủy Chư Sê; lãnh đạo Phòng LĐ,TB&XH huyện và lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN thị trấn Chư Sê.


Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: Mỹ Đức
Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo thị trấn Chư Sê đã chúc mừng các cụ đăng thọ 70, 75, 80, 85, 90, 95 và trên 100 tuổi. Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao vai trò của người cao tuổi trong sự phát triển của địa phương. Trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền và Hội người cao tuổi thị trấn đã thường xuyên quan tâm phát huy vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi ở địa phương. Người cao tuổi thị trấn đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước" Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc", hiến kế, hiến công nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động, sản xuất, giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.
 

Trao giấy mừng thọ cho các cụ người cao tuổi.
Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN thị trấn Chư Sê đã chúc thọ và trao giấy mừng thọ cho 239 cụ từ 70 đến trên 100 tuổi và chúc các cụ tiếp tục sống vui, khỏe, sống có ích và là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. ./.
Mỹ Đức

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang