CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Thị trấn Chư Sê: bầu cử thôn trưởng, phó trưởng thôn nhiệm kì 2016 – 2019.

Thị trấn Chư Sê: bầu cử thôn trưởng, phó trưởng thôn nhiệm kì 2016 – 2019.

29/09/2016

Ngày 25/9/2016, các cử tri đại diện cho các hộ gia đình trên địa bàn thị trấn Chư Sê đã nô nức đi bầu thôn trưởng, Thôn phó, Tổ trưởng, Tổ phó tổ dân phố, nhiệm kỳ 2016- 2019.
Đúng 7h30 sáng ngày 25/9/2016, 27 điểm bầu cử trực tiếp Trưởng thôn, Phó trưởng thôn, Tổ trưởng, Tổ phó TDP trên toàn thị trấn Chư Sê đã long trọng tổ chức khai mạc. Trước những ngày diễn ra bầu cử, cấp ủy, chính quyền địa phương các Thôn, TDP đã tổ chức họp dân lấy ý kiến bàn bạc trên tinh thần thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tiến hành lựa chọn, giới thiệu và lập danh sách các ứng cử viên để bầu trực tiếp 27 Trưởng thôn, Tổ trưởng và 26 Phó trưởng thôn, Tổ phó TDP trên địa bàn thị trấn theo đúng quy định. Theo đó, Trưởng thôn, Phó trưởng thôn, Tổ trưởng, Tổ phó TDP được bầu là những người có hộ khẩu thường trú tại địa phương, có độ tuổi từ 21 trở lên, không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tôn giáo, nghề nghiệp; có năng lực lãnh đạo nhân dân Thôn, TDP thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương; có phẩm chất đạo đức tốt, trình độ văn hóa tối thiểu THCS trở lên và có tinh thần trách nhiệm trước nhân dân, lối sống trong sạch, được tập thể nhân dân tín nhiệm…

Cử tri TT Chư Sê bỏ phiếu bầu trưởng thôn, phó trưởng thôn. Ảnh: Mỹ Đức.
Cử tri thị trấn Chư Sê rất kỳ vọng vào đợt bầu cử trực tiếp Trưởng thôn, Tổ trưởng TDP lần này, họ đã tự mình bầu ra người có đủ năng lực, uy tín, đại diện cho người dân trong Thôn, TDP đảm đương những công việc mà Đảng và nhân dân giao phó, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng ngay tại cơ sở.
Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo nên cuộc bầu cử diễn ra đúng kế hoạch đảm bảo dân chủ, đúng pháp luật, đúng quy trình, an toàn và tiết kiệm. Kết quả toàn thị trấn đã có trên 6.000 cử tri đi bầu Trưởng thôn, Phó trưởng thôn, Tổ trưởng, Tổ phó TDP và đã bầu được 53 người vào chức danh Trưởng thôn, Phó trưởng thôn, Tổ trưởng, Tổ phó TDP. Trong tổng số các trưởng thôn, phó trưởng thôn, tổ trưởng, tổ phó TDP trúng cử nhiệm kỳ này, có 9 người tham gia giữ chức vụ Trưởng thôn, Phó trưởng thôn, Tổ trưởng, Tổ phó TDP lần đầu, còn lại được tín nhiệm tái cử./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang